วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

learning forever

การที่ฉันได้มาเรียนโครงการนี้
และได้มีโอกาสดีๆในการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพิ่มเติม
ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก
ถึงแม้ว่าฉันเข้ามาเรียนโครงการนี้ได้ไม่ถึง 1 ภาคเรียน
แต่แค่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาก็ทำให้รู้สึกได้ว่าโครงการนี้ให้อะไรกับฉันมากมาย

ฉันรู้สึกดีใจจริงๆกับการตัดสินใจเรียนโครงการนี้
และรู้สึกภูมิใจกับการตัดสินใจครั้งนี้มากที่สุด

เพราะนี่ถือได้ว่าเป็นรากฐานและจุดเริ่มต้นของฉันในการเรียนรู้ต่อไปอย่างไม่รู้จบ

และฉันก็ได้ตั้งปณิธานกับตัวเองว่า
ฉันจะศึกษาเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุดหย่อน
เพื่อนำความรู้มาพัฒนาทั้งตนเอง สังคม และประเทศชาติ

แค่19 วันที่ฉันก้าวเข้ามาในโครงการนี้ได้สอนใหฉันรู้ว่า
การเรียนรู้ที่แท้จริง มีแบบแผน และลงมือปฏิบัติจริง
เป็นอย่างไร และมีประโยชน์เพียงใด

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ฉันได้รับสิ่งดีๆเหล่านี้
ขอบคุณคะ........................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น